"กาลครั้งหนึ่ง"

น่าจะเป็นงานที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่ถ่ายภาพมา ผมได้น้องซินมาเป็นแบบด้วยความบังเอิญปนความบ้าของผมเอง ตามจากสยามไปจนอ่อนนุช กลับมาคิดแล้วยังถามตัวเองว่า ทำไปได้ไงไม่โดนน้องเค้าด่าก็ถือว่าบุญแล้ว ผมชอบหาแบบที่ไม่ใช่มืออาชีพ ชอบเดินหาแล้วชวนมาถ่ายมากกว่า ชอบที่ความเป็นธรรมชาติ งานชุดนี้แค่อยากถ่ายออกมาให้ดูสดใสน่ารัก เหมือนตอนที่ผมเจอน้องที่รถไฟฟ้า อย่างที่เคยบอกไปในบทความเก่าๆ  ผมว่าภาพถ่ายจะดูน่ารักที่สุดเวลาแบบ...ยิ้ม

EM5+40-150 2.8
Canon80D + 50:1.8stm












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่าสู่กันฟังกับ.....Ricoh GR2

คุณค่าของรูป....โพลารอยด์

ภาพถ่าย....บนโต๊ะทำงาน