19 ภาพถ่ายขาวดำ...19 คำพูด...19 ความรู้สึก

ผมบอกน้องๆทุกคนที่เรียนถ่ายภาพกับผมว่า ลองถ่ายอะไรที่มันง่ายๆ ใช้กล้องที่มี เลนส์ธรรมดาๆ แล้วทำให้มันมีความหมาย ทำให้คนอินไปกับภาพถ่าย ผมเลยทำงานชุดนี้ขึ้นมา เคยมีคนบอกว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ใครก็ถ่ายได้ โธ่ๆๆๆๆ ซึ่งพอได้ยินประโยคนี้ ผมบอกเลยว่าดีใจมากๆ งานชุดนี้สมบูรณ์แล้ว เพราะมันทำให้คนดูภาพแล้วรู้สึกว่าเราก็ถ่ายได้ ว่าแล้วลองไปชมกันได้ครับ


















เหมือนอ่านหนังสือไหมครับ ^_^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่าสู่กันฟังกับ.....Ricoh GR2

คุณค่าของรูป....โพลารอยด์

ภาพถ่าย....บนโต๊ะทำงาน